Friday, September 25, 2009

Road to Dharmasala

The Dalai Lama will be returning to Emory in just over a year. I'm hoping that when he comes, there may be an opportunity to participate in a 'creativity conversation' with him. Between now and then, I'm intending to go on a pilgrimmage. It will have several different dimensions, including perhaps an actual visit to Dharmasala, India, his home while in exile. tibetan flags
I've been thinking about this for a while. And it feels that this path for me has been pre-determined--by fate? by circumstances? by conditions? It's hard to know except that it feels inexorable, which is not the right word. Nonetheless it feels that way to me.

Probably I mean inevitable.
Learn more about the Emory-Tibet Science Initiative here.

5 comments:

dulichphuonghoang said...

vietnamphoenixtour.com

Vietnam Phoenix Tour said...

Vietnam Phoenix Tours is the local tour operator, specializing in top- quality tours, private and customized tours in Vietnam, Laos and Cambodia. Our company’s mission is to improve the high quality of services and take the best care of our clients from the first email or first call to the moment returning home with the purpose to give the clients the great and beautiful impression after their trip in Vietnam, in Indochina, in Asia

Anonymous said...

With the advantage of being one among the Vietnam’s top online portals for domestic hotel information and updated news, http://hotel-in-hanoi.net acts as a free-of-charge guiding resource for like-minded guests to review and rate properties, to be provided with recommendations, to get your best world-class reservations, and to gather information for free for your trip via the online channel.

Hotels In Hanoi said...

With the advantage of being one among the Vietnam’s top online portals for domestic hotel information and updated news, http://hotel-in-hanoi.net acts as a free-of-charge guiding resource for like-minded guests to review and rate properties, to be provided with recommendations, to get your best world-class reservations, and to gather information for free for your trip via the online channel.

Du lich Phuong Hoang said...

Lĩnh vực hoạt động chính: Kinh doanh Lữ hành nội địa và quốc tế

Được thành lập bởi những sáng lập viên hoạt động lâu năm trong lĩnh vực kinh doanh, điều hành Du lịch cùng đội ngũ nhân viên trẻ, được đào tạo chuyên sâu và năng động, nhiệt tình gắn bó với công việc, Du lịch Phượng Hoàng đã gặt hái được nhiều thành tựu trong quá trình hoạt động của mình.

Với đội ngũ nhân sự cùng cơ sở trang thiết bị vật chất đáp ứng tốt các yêu cầu của một đơn vị kinh doanh Lữ hành Quốc tế và Nội địa, Du lịch Phượng Hoàng đã được Tổng cục Du lịch Việt Nam cấp giấy phép Kinh doanh Lữ hành Quốc tế, số giấy phép: 0658/ TCDL-GP LHQT

Du lịch Phượng Hoàng cung cấp các dịch vụ du lịch từ đặt vé máy bay, vận chuyển, lưu trú, thiết kế và tổ chức các trương trình du lịch trọn gói trong nước cũng như nước ngoài, tổ chức hội thảo-hội nghị theo yêu cầu.


Du lịch Phượng Hoàng mang đến khách hàng các thông tin đầy đủ và chính xác về các điểm tham quan cũng như luôn sẵng sàng là nhà tư vấn đáng tin cậy nhất cho việc lập kế hoạch tham quan, dự kiến chi phí cho mỗi chương trình

Điểm mạnh của các dịch vụ du lịch trong nước và quốc tế của Du lịch Phượng Hoàng là: Giá cả hợp lý với chất lượng dịch vụ là ưu tiên hàng đầu, lịch trình tham quan rõ ràng, đảm bảo tối đa lợi ích, hạn chế tối thiểu rủi ro và bất lợi cho du khách. Đội ngũ nhân viên phục vụ tận tâm, ân cần, biết lắng nghe và học hỏi.

Trong xu hướng hội nhập vào môi trường cạnh tranh quốc tế, Du lịch Phượng Hoàng luôn phát huy hơn nữa thế mạnh của mình, góp phần vào sự đa dạng các dịch vụ, đáp ứng một cách tốt nhất nhu cầu của du khách và góp phần đóng góp vào sự phát triển chung của ngành du lịch Việt Nam.

Du lịch Phượng Hoàng cam kết gìn giữ và phát triển niềm tin, sự lựa chọn của quý khách hàng ưu ái dành cho mình.



Phương châm làm việc và mục tiêu của chúng tôi:

Những chuyến du lịch của chúng tôi tập trung vào các tour đi qua những điểm nổi bật nhất ở Việt Nam & Đông Nam Á cũng như trên toàn thế giới. Chúng tôi tổ chức tour cả cho nhóm nhỏ và tour đi riêng theo yêu cầu. Những chuyến đi trọn gói được thiết kế dựa trên những tour đã được nhiều người yêu cầu. Sứ mệnh của chúng tôi là giới thiều văn hoá, truyền thống, món ăn, lịch sử và vẻ đẹp tự nhiên của Việt Nam với mọi người, cũng như mở rộng tầm nhìn ra thế giới qua các tuyến du lịch nước ngoài.

Chúng tôi với một niềm đam mê chung, mong muốn được phục vụ tốt nhất cho nhu cầu của các nhà tổ chức tour cũng như nhu cầu du lịch, đi lại nghỉ ngơi thưởng thức ẩm thực và các dịch vụ liên quan khác. Luôn phấn đấu là một trong những công ty tổ chức tư vấn quảng bá hình ảnh du lịch lữ hành hàng đầu tại Việt Nam.

Tại sao chọn dịch vụ của Du lịch Phượng Hoàng?

Ngoài các tour do công ty chúng tôi tổ chức, các sản phẩm tour khác chúng tôi đều lựa chọn các công ty du lịch đối tác có uy tín tốt nhất với các chương trình có giá hợp lý với chất lượng cao đến các địa điểm du lịch phổ biến và thú vị nhất trên thế giới để cung cấp và chào bán cho quý khách. Đặc biệt với các tour du lịch ra nước ngoài, tất cả các công ty du lịch ở Việt Nam đều chọn và hợp tác với các đối tác ở nước ngoài. Với chúng tôi tất cả các đối tác nước ngoài đều là các đối tác lớn uy tín và đã có kinh nghiệm phục vụ chuyên cho các khách hàng là người Việt Nam

Dù khách hàng sử dụng sản phẩm tour, dịch vụ của các đơn vị đối tác do chúng tôi là đại lý phân phối thì khách hàng đều được hưởng các cam kết về chất lượng do chúng tôi đưa ra. Tất cả các sản phẩm chúng tôi sử dụng để phục vụ tour của các nhà cung cấp (khách sạn, xe, vé máy bay...) đều có hợp đồng chi tiết về các điều khoản cam kết đảm bảo chất lượng theo tiêu chuẩn chung.